วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

Computer คู่ใจในปัจจุบัน..


หลังจากที่ผมได้เล่าเรื่องราวคร่าวๆ ของ Computer เครื่องแรกในชีวิตผมไปแล้ว และตอนนี้ก็ได้เวลาที่ผมจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับ Computer เครื่องที่ผมใช้อยู่ในปัจจุบันกันดีกว่า ว่ามันจะมีอะไรแตกต่างจากเครื่อง Computer เครื่องแรกของผมหรือไม่..
เริ่มกันด้วย Monitor กันก่อนเลยดีกว่า.. Monitor นี้ผมเลือกใช้ของ LCD Samsung รุ่น 933BW 17" ซึ่งรายละเอียดของตัวนี้ก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาครับ ภาพ สี แสง คมชัด สวยสะดุดตา ต่อมาก็คือ Case (หรือที่ชาวบ้านทั้วๆ ไปเค้าเรียกกันว่า"CPU" นั่นแหละ)ผมใช้ของ Cooler Master รุ่น CM690 สีดำดูแล้วบึกบึน เคร่งขรึม เข้าท่าทีเดียว การระบายอากาศก็ถือว่าระบายความร้อนได้ดีทีเดียว มาถึงคุณสมบัติด้านในกันบ้าง CPU เลือกใช้ของ Intel Dual Core E5200 2.5Ghz(Overclock ได้ดีมากๆ ผลิตในนวัตกรรมใหม่ 45nm ด้วย) M/B Gigabyte EP45-DS3R, Ram Crusial Ballistix Tracer 2*1Ghz Bus800, VGA XFX 9800GTX+ (คุณภาพคุ้มราคาครับผม) และในส่วนของฮาร์ดดิสท์ ผมใช้ของ Seagate 500Gb และ 250Gb ต่อกันด้วย PSU Enermax 460Watt Dual Fan และสุดท้าย DVD-RW ของ ASUS เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ Computer เครื่องปัจจุบันของผม พอไหวกับเทคโนโลยีในสมัยนี้รึป่าวครับ? แล้ว Computer ของทุกๆ ท่านเป็นยังไงบ้างครับ? อย่าลืมเอามาแบ่งกันชมบ้างนะครับ ^^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Thank You Very Much.

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชม Blog นี้นะครับ
หวังว่ามันคงเป็นประโยชน์ในการนำไปใช้กับ Computer ของทุกคนได้นะครับ..