วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

Computer เครื่องแรกของผม..














ผมได้ Computer เครื่องแรกเมื่อประมาณปี พ.ศ.2548 ในตอนนั้นซีพียู Pentium4 กำลังมาแรงและนิยมมาก
เพราะฉะนั้น Computer เครื่องแรกของผมจึงหนีไม่พ้น Pentium4 2.4Ghz ซึ่ง ณ เวลานั้นถือว่าแรงพอดู
เรามาดูสเป็กคร่าวๆ Computer ในตอนนั้นของผมกันนะครับ

1.CPU Pentium4 2.4Ghz
2.Ram Kington 256Mb
3.M/B Gigabyte รุ่นอะไรจำไม่ได้แล้วเพราะมันนานมากแล้ว
4.VGA Inno FX5200
5.HDD Western 40Gb
6.Monitor MAG 17" CRT

เป็นไงกันบ้างครับ กับ Computer เครื่องแรกในชีวิตของผม
แล้ว Computer ของคุณหล่ะครับ เป็นแบบไหน?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Thank You Very Much.

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชม Blog นี้นะครับ
หวังว่ามันคงเป็นประโยชน์ในการนำไปใช้กับ Computer ของทุกคนได้นะครับ..